Thu mua điện thoại cũ giá cao Hệ thống thu mua lẻ điện thoại cũ uy tín hàng đầu Việt Nam

UYOUMOBILE thu mua tivi toshiba cũ uy tín tại Hà Nội


Bạn đang tìm một chỗ bán tivi cũ nhưng không được. Hãy đến với UYOUMOBILE, dịch vụ thu mua tivi toshiba cũ tại nhà của chúng tôi được sinh ra là để đáp ứng nhu cầu đó của rất nhiều khách hàng hiện nay.

 

Toshiba là thương hiệu đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều người chúng ta. Những chiếc tivi toshiba đã gắn bó với nhiều gia đình người Việt, để lại nhiều kỷ niệm đẹp với mỗi người nhưng giờ đây công nghệ đã khác xưa rất nhiều. Tốc độ thay đổi chóng mặt dẫn đến nhiều chiếc tivi cũ giờ không thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao. Đã đến lúc chúng ta nên bán những chiếc tivi toshiba cũ để đem về những chiếc tivi tân tiến hơn trong ngôi nhà mình.

 

Những lý do chính mà bạn nên bán chiếc tivi toshiba cũ của mình

 

Nâng cấp: Quý khách muốn nâng cấp lên một chiếc tivi mới hơn và cao cấp hơn với các tính năng tốt hơn, chẳng hạn như độ phân giải cao hơn, tv thông minh hoặc chất lượng âm thanh được cải thiện.

 

Hạn chế về không gian: TV cũ có thể chiếm một lượng không gian đáng kể và chủ sở hữu có thể cần giải phóng không gian trong khu vực sinh hoạt của họ hoặc đơn giản là thích một chiếc TV nhỏ gọn hơn.

 

Dọn dẹp: Bán đồ điện tử cũ, bao gồm cả TV, là một phần phổ biến trong việc dọn dẹp không gian sống. Một số người thích lối sống tối giản với ít tài sản hơn.

 

Lợi ích tài chính: Bán một chiếc TV cũ có thể mang lại thêm một số tiền mặt, số tiền này có thể được sử dụng cho các chi phí khác hoặc tiết kiệm để mua hàng trong tương lai.

 

Bảo vệ môi trường: Tái chế hoặc bán đồ điện tử cũ có thể là một lựa chọn có trách nhiệm với môi trường vì nó làm giảm chất thải điện tử và khuyến khích tái sử dụng.

 

Chi phí sửa chữa hoặc bảo trì: TV cũ hơn có thể cần sửa chữa hoặc bảo trì thường xuyên hơn, điều này có thể trở nên tốn kém. Bán chiếc TV cũ và đầu tư vào một chiếc TV mới hơn có thể là giải pháp tiết kiệm chi phí hơn.

 

Nhu cầu thay đổi: Thói quen hoặc nhu cầu xem của chủ sở hữu có thể thay đổi theo thời gian và họ có thể muốn một chiếc TV phù hợp hơn với sở thích hiện tại của mình.

 

Phong cách và thẩm mỹ: Thiết kế và hình thức của TV cũ có thể không còn phù hợp với phong cách trang trí nội thất hoặc sở thích cá nhân của chủ sở hữu.

 

Khả năng tương thích: Các thiết bị mới hơn, chẳng hạn như máy chơi game hoặc thiết bị phát trực tuyến, có thể không tương thích với TV cũ hơn, khiến chủ sở hữu phải nâng cấp.

 

Tính năng hạn chế: TV Toshiba cũ hơn có thể thiếu các tính năng hiện đại như cổng HDMI, khả năng của TV thông minh hoặc độ phân giải 4K, khiến chúng ít được ưa chuộng hơn đối với một số mục đích sử dụng nhất định.

 

Tại sao nên chọn UYOUMOBILE là nơi thu mua tivi toshiba cũ

Chúng tôi luôn ưu tiên quyền lợi khách hàng nên việc chúng tôi đã xây dựng một đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình để phục vụ quý khách hàng gần xa mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi với phương châm hoạt động là rõ ràng, chính xác, nhanh chóng sẽ giúp quý khách bán được chiếc tivi với giá tốt nhất và nhanh chất. Quý khách sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng dịch vụ thu mua tivi cũ của chúng tôi và tương lai sẽ tiếp tục muốn được chúng tôi phục vụ nhiều hơn nữa.

Hiện bên dưới là những dòng toshiba mà UYOUMOBILE đang thu mua phổ biến:

Toshiba Android TV 32V35KP

Toshiba Google TV 43C350LP

Toshiba Google TV 55C350LP

Toshiba Google TV 65C350LP

Toshiba Android TV 43V35KP

Toshiba Google TV 50C350LP

Toshiba Smart TV 43V31MP Cũ

Toshiba Google TV QLED 65M550LP

Toshiba Google TV QLED 55M550LP

Toshiba Smart TV 55E330MP Cũ

Toshiba Google TV 75C350LP

Toshiba Google TV QLED 50M550LP

Toshiba Smart TV OLED 55X9900LP

Toshiba Smart TV OLED 65X9900LP

Và nhiều dòng toshiba cũ khác nữa…

Quy trình thu mua tivi toshiba cũ ở UYOUMOBILE

Như đã nói ở trên, chúng tôi làm việc không rườm rà, loằng ngoằng, vào thẳng vấn đề chính vậy nên chúng tôi có một số lưu ý với quý khách để quý khách chuẩn bị trước khi gọi điện hay nhắn tin với chúng tôi.

  • Vệ sinh lại tivi cũ để chúng trở nên mới hơn.
  • Chuẩn bị những giấy tờ mua bán, bảo hành, phụ kiện đi kèm nếu còn trước đây
  • Quay clip, chụp hình lại ngoại quan tivi.
  • Thoát ra các tài khoản đã đăng nhập và reset tivi về tình trạng ban đầu

Sở dĩ chúng tôi làm vậy là để khi tiếp nhận thông tin quý khách, quý khách hàng có thể cung cấp nhanh chóng những thông tin đó cho chúng tôi để xử lý nhanh hơn và báo giá thu mua ngay lập tức.

Dưới đây là quy trình cụ thể 3 bước chúng tôi sẽ xử lý khi nhận được cuộc gọi từ quý khách:

Bước 1: Chúng tôi sẽ cần một số thông tin cơ bản như đã nói ở trên. Chúng tôi sẽ thoả thuận về lịch hẹn và báo giá sơ bộ cho quý khách biết.

Bước 2: Chúng tôi sẽ đến nhà, văn phòng… quý khách đã hẹn trước đó để xác thực lại toàn bộ thông tin và báo giá cuối cùng cho quý khách.

Bước 3: Nếu quý khách đồng ý giá đó, chúng tôi sẽ tiến hành chuyển khoản giao dịch ngay. Khi quý khách báo đã nhận đủ tiền thì chúng tôi mới đóng gói tivi để vận chuyển về kho.

 

Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ thu mua tivi toshiba cũ của UYOUMOBILE

Câu 1: Thông tin liên hệ chính xác của UYOUMOBILE?

Trả lời: UYOUMOBILE địa chỉ ở số 177 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội. Quý khách có thể đến cửa hàng trực tiếp để giao dịch hoặc liên hệ qua Hotline / Zalo của Mr Phong: 039924886 hoặc website: https://thumuadienthoaicuuytin.vn/

Câu 2: Thông tin dữ liệu của tôi có được giữ an toàn không?

Trả lời: Chúng tôi cam kết bảo mật 100%.

Câu 3: Tôi không ở Hà Nội muốn bán tivi toshiba cũ thì như thế nào?

Trả lời: Chúng tôi có những những kỹ thuật viên nhiệt tình, đào tạo bài bản hỗ trợ quý khách hàng ở khắp các tỉnh thành cả nước không chỉ riêng ở Hà Nội.

Câu 4: UYOUMOBILE có chính sách thu cũ đổi mới tivi toshiba không?

Trả lời: Có. Nếu quý khách cần nâng cấp lên dòng tivi mới hơn hoặc chuyển sang một thương hiệu khác chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách. Sản phẩm  sẽ được bảo hành, bao test và vận chuyển đến nhà nhanh chóng.

 

 


Bài viết liên quan