Thu mua điện thoại cũ giá cao Hệ thống thu mua lẻ điện thoại cũ uy tín hàng đầu Việt Nam

Thu mua Samsung Galaxy Zfold 4


Thu mua Samsung Galaxy Z fold 4

Galaxy Z Fold3 vốn đã rất nổi bật thì mới đây, sự xuất hiện của điện thoại gập mới Samsung Galaxy Z Fold 4 lại càng hấp dẫn nhiều người dùng hơn khi sở hữu thiết kế gập màn hình mới cùng với những cải tiến cho trải nghiệm nhân đôi. Vậy bạn đã trải nghiệm chưa? Và nó có thực sự đáng mong chờ?? Hay bạn có nhu cầu bán chiếc Zfold 4 của mình??

Đối với tín đồ công nghệ mới thì sự ra mắt của Zfold 4 gần đây thực sự là quá Hot.

Và tất nhiên,có người mua để sử dụng lâu dài,cũng có người mua chỉ để trải nghiệm,và sau đó họ sẽ bán đi. Biết được nhu cầu đó của a/c/e, Uyou Mobile lên kế hoạch thu mua Z Fold 4,thu mua Z Fold 4 cả máy mới,máy đã qua sử dụng. zfold 4 rơi vỡ, mua zflod 4 tất cả tình trạng. Và xin khách hàng yên tâm,đơn vị chúng tôi thu mua Z fold 4 một cách công khai minh bạch,không ép giá,không lộ thông tin khách hàng. Phương châm mua của người chán và bán cho người cần, cho nên chiếc Zfold 4 của a/c/e sẽ được mua với giá tốt nhất và đến tay những người thực sự cần nó.

Tất nhiên,khách hàng cũng có thể chủ động tự mình bán máy,nhưng như thế sẽ mất thời gian,rủi ro cao khi vận chuyện,khả năng bị tráo máy,hay bị bom hàng là có. Đó là những điều gây cản trở,vì thế hãy liên hệ và bán trực tiếp cho chúng tôi-UyouMobile. Các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với đội ngũ tư vấn hướng dẫn chi tiết tỉ mỉ. 

CÁC BƯỚC MUA BÁN VỚI UYOU MOBILE

– Bước 1:

+ Nhắn trực tiếp qua trang Web https://thumuadienthoaicuuytin.vn

+ Nhắn tin Fanpage Thumuadienthoaicuuytin 

Quét mã 

 + Gọi hoặc add zalo

0886066898 0399248886

– Bước 2: Trò chuyện với nhân viên tư vấn về nhu cầu bán máy của mình. Mô tả tình trạng máy, mong muốn khi bán máy

– Bước 3: Nhân viên tư vấn sẽ thẩm định sơ bộ tình trạng, thông báo khoảng giá thu mua

– Bước 4: Nếu chấp nhận khoảng giá thu mua UYOU MOBILE đưa ra, chúng ta sẽ chốt và nhân viên sẽ hướng dẫn bạn cách bán hàng cũng như chính sách ưu đãi khi bán cho chúng tôi

CAM KẾT

Chúng tôi cam kết bảo đảm về tính bảo mật của việc mua bán cũng như sẽ tiến hành hổ trợ miễn phí chuyển dữ liệu từ máy cũ sang máy khác cho bạn.

Chúng tôi thu mua điện thoại cũ, thu mua xác điện thoại chuyên nghiệp và được cập nhật hàng tuần theo giá thị trường. KHÔNG ÉP GIÁ khách hàng

ĐỪNG NGẦN NGẠI HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY QUA ZALO HOẶC SỐ HOTLINE 

M MR Phong 📞📞 0399248886 --- --- MR Hiếu 📞📞0886066898

ĐỊA CHỈ : 1A-KHƯƠNG THƯỢNG-TRUNG LIỆT-ĐỐNG ĐA-HÀ NỘI

Dịch vụ thu mua tại nhà

Dịch vụ thu mua từ xa


Bài viết liên quan