Thu mua điện thoại cũ giá cao Hệ thống thu mua lẻ điện thoại cũ uy tín hàng đầu Việt Nam

TOP 5 smartphone Realme rất cực đáng mua


dien-thoai-realme-dang-mua

Trong bài viết này chúng tới sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng máy đáng mua nhất của Realme nhé!

Realme C11

Realme C11 là chiếc smartphone rất phù hợp với các bạn học sinh, hay được dùng để làm máy phụ bởi giá bán rất hạt dẻ nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu sử dụng cơ bản nhất của người dùng.

dien-thoai-realme-dang-mua

Về chất lượng hiển thị, Realme C11 được trang bị tấm nền IPS LCD với độ phân giải HD+ sẽ làm hài lòng các bạn khi sử dụng cho nhu cầu giải trí hằng ngày.

Realme C11 được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp với công nghệ siêu tiết kiệm pin sẽ là người bạn đồng hành của người dùng trong suốt ngày dài.

Realme C25

Chiếc điện thoại tiếp theo trong danh sách chính là Realme C25. Chiếc smartphone này vẫn sở hữu thiết kế chủ đạo của Realme với màn hình giọt nước. Người dùng sẽ có không gian giải trí vô cùng rộng rãi khi kích thước màn hình của Realme C25 là 6.5 inch.

dien-thoai-realme-dang-mua

Các tín đồ selfie sẽ vô cùng hài lòng với camera trước 8 MP được tích hợp các thuật toán thông minh đem đến những bức ảnh đẹp tự nhiên mà không cần chỉnh sửa.

Một điểm vô cùng đáng giá trên chiếc smartphone này chính là viên pin cực khủng 6.000 mAh. Tuy có dung lượng pin lớn, nhưng với công nghệ sạc nhanh 18 W thì thời gian sạc đầy cho thiết bị không còn là vấn đề.

Realme C17

Nằm ở mức giá cao hơn một chút sẽ là Realme C17. Chiếc smartphone này đã bắt kịp xu hướng hiện nay với thiết kế nguyên khối đầy sang trọng và chắc chắn. Bên cạnh đó, trọng lượng chỉ rất nhẹ chỉ 188g giúp người dùng sử dụng thoải mái và dễ dàng hơn.

dien-thoai-realme-dang-mua

Với RAM 6 GB đem đến trải nghiệm đa nhiệm mượt mà. Bộ nhớ trong 128 GB, có thể sử dụng thêm thẻ nhớ ngoài MicroSD 256 GB thì người dùng có thể vô tư lưu trữ số lượng lớn dữ liệu.

Realme C17 mang trong mình viên pin với dung lượng lớn 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh đem đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Realme 6

Realme 6 được đánh giá là một trong những chiếc smartphone được đánh giá rất cao trong phân khúc 5 triệu. Với thiết kế nguyên khối, Realme 6 đem đến cảm giác vô cùng chắc chắn và đầy sang trọng. Phần viền được thiết kế siêu mỏng giúp máy trở nên thanh thoát hơn rất nhiều.

dien-thoai-realme-dang-mua

Realme 6 trở nên nổi bật khi phần mặt lưng với hiệu ứng chuyển màu vô cùng ấn tượng. Các đường vân hoạ tiết được sắp xếp vô cùng tinh tế càng là tăng thêm vẻ sang trọng cho Realme 6.

Sở hữu viên pin 4.300 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 30 W, Realme 6 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người dùng trong suốt ngày dài.

Realme 7i

Chiếc điện thoại cuối cùng và cũng là chiếc smartphone có giá cao nhất trong danh sách này chính là Realme 7i. Không hề kém cạnh các thế hệ tiền nhiệm, Realme 7i vẫn sở hữu một thiết kế đầy ấn tượng.

Với RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB cùng thẻ nhớ ngoài 256 GB giúp người dùng lưu trữ rất nhiều hình ảnh, video, ứng dụng nhưng máy vẫn đa nhiệm rất tốt.

dien-thoai-realme-dang-mua

Realme 7i mang trong mình viên pin 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 18 W đem đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người dùng.

Đó là những smartphone Realme đáng được sở hữu nhất trong phân khúc giá rẻ dưới 7 triệu. Các bạn đánh giá như thế nào về những chiếc điện thoại này?

Để lại bình luận bên dưới cho bọn mình biết nhé!


Bài viết liên quan