Thu mua điện thoại cũ giá cao Hệ thống thu mua lẻ điện thoại cũ uy tín hàng đầu Việt Nam

Thu mua iPhone 15 cũ, mới tại Hà Nội uy tín giá cao


Bạn có chiếc iPhone 15 cần bán, hãy liên hệ dịch vụ thu mua iPhone 15 cũ, mới tại Hà Nội uy tín giá cao, thủ tục nhanh gọn của chúng tôi. Chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng.


Những công nghệ mới nhất trên dòng iPhone 15 Pro

 

Sự ra mắt của iPhone 15 vào ngày 13/09/2023 vừa qua đã tạo sự phấn khích của những người đam mê công nghệ cũng như người dùng điện thoại thông minh. iPhone 15 Pro là chiếc iPhone đầu tiên sở hữu thiết kế từ titan chuẩn hàng không vũ trụ, cùng loại hợp kim sử dụng trong thiết kế tàu vũ trụ cho các chuyến du hành đến Sao Hỏa.

 

Con chip mới

Chiếc iPhone 15 được trang bị chip A17 Pro với 6 lõi mới nhất, một đẳng cấp hoàn toàn mới của chip iPhone, mang lại hiệu năng đồ họa tốt nhất của Apple, tính đến thời điểm này. mang lại hiệu năng cực nhanh. Sức mạnh xử lý được cải thiện của nó đảm bảo đa nhiệm mượt mà hơn, khởi chạy ứng dụng nhanh hơn và trải nghiệm các game di động sẽ vô cùng sống động và chân thực, với môi trường chi tiết đến khó tin và các nhân vật sống động hơn.

 

Camera mới

Với iPhone 15 Pro, Apple đã đưa nhiếp ảnh trên thiết bị di động lên một tầm cao mới. Bạn có thêm nhiều tiêu cự để chụp ảnh. Giống như bạn đang sở hữu bảy ống kính chuyên dụng ngay trong túi, trên mọi nẻo đường. Camera Chính 48MP tiên tiến hơn bao giờ hết, giúp bạn chụp được những bức ảnh có độ phân giải siêu cao với độ chi tiết và màu sắc ở một đẳng cấp mới.

 

Bạn sẽ nhận thấy nhiều cải tiến trong ảnh chân dung. Và giờ đây, bạn không còn phải chuyển sang chế độ Chân Dung nữa. Nếu chủ thể được chụp là người, thú cưng như chó hay mèo, iPhone sẽ tự động thu nhận thông tin chiều sâu. Nhờ đó, bạn có thể chọn để ngay lập tức xem ảnh vừa chụp như ảnh chân dung, với hiệu ứng làm mờ đầy nghệ thuật. Hoặc sau đó bạn có thể chỉnh ảnh thường thành ảnh chân dung trong ứng dụng Ảnh. Trên iPhone 15 Pro Max, Apple đã thiết kế một camera Telephoto 5x có phạm vi thu phóng quang học dài nhất từng có ở iPhone để phù hợp với hệ thống camera Pro nhỏ gọn. Giờ đây, bạn có thể chụp ảnh cận cảnh sắc nét hơn từ khoảng cách xa hơn, chẳng hạn như bức ảnh đẹp tuyệt vời của một người bạn, hoặc một bàn thắng trong trận bóng của con bạn.

 

Cổng sạc mới

iPhone 15 Pro là chiếc iPhone đầu tiên hỗ trợ USB 3,5 đem đến bước nhảy vọt lớn về tốc độ truyền dữ liệu và xử lý các luồng công việc pro nhanh hơn bao giờ hết khi tốc độ truyền đã tăng gấp 20 lần. Cổng kết nối USB-C mới cho phép bạn sạc máy Mac hoặc iPad bằng cùng cáp sạc với iPhone 15 Pro.

 

Wi-Fi 6E6 hoàn toàn mới cho tốc độ kết nối mạng không dây nhanh hơn gấp đôi. Nhờ đó, bạn có thể tải lên và tải xuống các tập tin nhanh như chớp.

 

Thời lượng pin

iPhone 15 Pro Max có thời gian xem video nhiều hơn iPhone 12 Pro Max đến 9 giờ, iPhone 15 Pro có thời gian xem video nhiều hơn iPhone 12 Pro đến 6 giờ.

Vậy tại sao bạn phải bán iPhone 15 cũ vừa mới mua của bạn

 

Có 2 lý do chính để một số người bán chiếc iPhone 15 của mình là:

 

Về khía cạnh đam mê trải nghiệm, họ là những người muốn trải nghiệm công nghệ mới nhất xem thế nào. Sau một thời gian sử dụng, vọc vạch, họ thấy đã khám phá hết rồi, họ quyết định bán đi để lấy tiền tiếp tục cho những trải nghiệm đam mê khác.

 

Về khía cạnh tài chính, những người bán chiếc điện thoại iPhone 15 cũ của mình là họ đang cần một số tiền nhất định để giải quyết những công việc quan trọng trong cuộc sống, những công việc đột xuất mà cần đến một số tiền nhiều.

 

Ngoài ra còn một số người do vấn đề không may, chiếc iPhone 15 của họ bị rơi rớt, sự cố dẫn đến những trường hợp nhẹ thì móp méo, xướt xát, nặng thì nứt vỡ phải thay thế linh kiện, tốn nhiều chi phí nên họ quyết định bán định. Hoặc những người được tặng làm quà nhưng không dùng đến muốn bán đi hay vô vàn những lý do khác.

 

Chính sách thu mua iPhone 15 cũ của UYOUMOBILE

 

Chúng tôi cam kết bảo đảm về tính bảo mật của việc mua bán cũng như sẽ tiến hành hổ trợ miễn phí chuyển dữ liệu từ máy cũ sang máy khác cho bạn.

 

Mọi thông tin giao dịch của quý khách hàng cũng được giữ kín 100%.

 

Chúng tôi thu mua điện thoại cũ, thu mua xác điện thoại iPhone 15 cũ chuyên nghiệp và được cập nhật hàng tuần theo giá thị trường. KHÔNG ÉP GIÁ khách hàng.

 

Chúng tôi có chương trình quẹt thẻ trả góp nếu quý khách muốn mua một chiếc điện thoại mới khác bên chúng tôi.

 

Nếu quý khách ở xa, chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ, xử lý được nếu quý khách mong muốn bán. Khoảng cách không bao giờ là vấn đề đối với chúng tôi.

 

Quy trình thu mua iPhone 15 cũ tại Hà Nội của UYOUMOBILE

 

– Bước 1: Quý khách liên hệ với chúng tôi theo 1 trong 3 cách sau:

 

+ Nhắn trực tiếp qua trang Website https://thumuadienthoaicuuytin.vn/

+ Nhắn tin Fanpage Thumuadienthoaicuuytin

+ Gọi hoặc add zalo 0399248886

 

– Bước 2: Trò chuyện với nhân viên tư vấn về nhu cầu bán máy của mình. Mô tả tình trạng máy, gửi ảnh máy và mong muốn mức giá thu khi bán máy. Nhân viên tư vấn sẽ thẩm định sơ bộ tình trạng, thông báo khoảng giá thu mua

 

 

– Bước 3: Quý khách có thể mang máy đến giao dịch trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi ở số 177 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội hoặc theo địa điểm yêu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ xác nhận lại tất cả thông tin quý vị cung cấp và báo giá chính xác cuối cùng cho quý khách.

 

– Bước 4: Nếu chấp nhận giá thu mua UYOUMOBILE đưa ra, chúng ta sẽ tiến hành chuyển khoản thanh toán nhanh gọn cho quý khách.

 

Lưu ý: Giá trên website chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ thay đổi không báo trước. Nếu quý khách muốn biết giá chính xác vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi.


Bài viết liên quan