Thu mua điện thoại cũ giá cao Hệ thống thu mua lẻ điện thoại cũ uy tín hàng đầu Việt Nam

Thu mua gimbal cũ cho điện thoại, gimbal cũ cho máy ảnh


Bạn loay hoay tìm chỗ thu mua gimbal cũ cho điện thoại, máy ảnh của mình. Hãy liên hệ với UYOUMOBILE. Chúng tôi có dịch vụ mua bán, thu cũ đổi mới gimbal với nhiều hình thức thanh toán đa dạng, nhanh gọn để phục vụ quý khách.

Những lý do bạn nên bán gimbal cũ

 

Nắm bắt các tính năng mới nhất

Công nghệ Gimbal đã đi một chặng đường dài phát triển trong những năm qua. Các mẫu máy mới hơn cung cấp nhiều tính năng nâng cao, chẳng hạn như thuật toán ổn định được cải tiến, thời lượng pin dài hơn và khả năng tương thích nâng cao với nhiều hệ thống camera khác nhau. Bán gimbal cũ cho phép bạn tận dụng những tiến bộ công nghệ này.

 

Xử lý và kiểm soát tốt hơn

Nâng cấp lên gimbal mới hơn có thể cung cấp cho bạn các tùy chọn xử lý và kiểm soát tốt hơn. Với công thái học được cải thiện và các cài đặt có thể tùy chỉnh, bạn có thể có được những bức ảnh mượt mà hơn và khả năng tự do sáng tạo cao hơn trong các dự án của mình.

 

Thiết kế nhẹ và di động

Gimbal hiện đại được thiết kế nhẹ và di động, lý tưởng cho việc chụp ảnh khi đang di chuyển. Điều này có thể cải thiện đáng kể hiệu quả của bạn vì bạn sẽ không bị đè nặng bởi khối lượng thiết bị, cho phép bạn chụp được những bức ảnh động hơn một cách dễ dàng.

 

Thiết lập và hiệu chỉnh nhanh

Gimbal mới hơn thường có thiết kế thân thiện với người dùng với quy trình thiết lập và hiệu chỉnh nhanh chóng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ mất ít thời gian hơn để sử dụng thiết bị và có nhiều thời gian hơn để ghi lại những thước phim tuyệt đẹp.

 

Đáp ứng mong đợi của khách hàng

Trong thế giới quay phim cạnh tranh, việc đáp ứng mong đợi của khách hàng là điều tối quan trọng. Nâng cấp gimbal của bạn đảm bảo bạn có thể cung cấp cảnh quay ổn định, chất lượng cao, nâng cao danh tiếng của bạn và thu hút nhiều khách hàng hơn.

 

Theo kịp xu hướng

Xu hướng quay phim phát triển nhanh chóng. Bằng cách bán gimbal cũ và đầu tư vào công nghệ mới nhất, bạn có thể dẫn đầu xu hướng và mang đến cho khách hàng những hình ảnh tiên tiến giúp bạn khác biệt so với đối thủ.

 

Lợi ích kinh tế

Gimbal giống như bất kỳ thiết bị điện tử nào, sẽ mất giá theo thời gian. Bán gimbal cũ của bạn trong khi nó vẫn còn giá trị cho phép bạn thu lại một số khoản đầu tư ban đầu, số tiền này có thể được tái đầu tư vào thiết bị mới.

 

Tại sao chọn dịch vụ thu mua gimbal cũ của UYOUMOBILE

 

Chúng tôi thường xuyên cập nhật công nghệ và có trên tay những sản phẩm mới nhất trên thị trường để trải nghiệm. Do đó chúng tôi hiểu rõ giá trị, cách hoạt động và những vấn đề thường gặp đối với gimbal hiện nay. Chúng tôi có thể nhanh chóng định giá chính xác sản phẩm gimbal mà bạn muốn bán dựa trên những thông tin mà bạn cung cấp. Chúng tôi luôn báo mức giá tốt nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng gần xa, không có ngại vấn đề khoảng cách. Chúng tôi có nhiều hình thức thanh toán đa dạng như tiền mặt, chuyển khoản, quẹt thẻ, trả góp để hỗ trợ quý khách.

 

Dưới đây danh sách gimbal chúng tôi đang thu mua phổ biến là:

 

DJI Osmo Action 4

DJI OM5

Ronin-SC

DJI Pocket 2

Ronin-S

DJI Pocket 2

Ronin 2

Zhiyun Smooth 4

DJI Osmo Mobile 3

Gimbal Smooth X

Mini moza – P

Ronin S

DJI RS 3 Series

Zhiyun Crane 2

Zhiyun Crane 3

Crane Plus

Weebill S

DJI Osmo Mobile 6

DJI Osmo Mobile SE

DJI Osmo Mobile 5

DJI Osmo Mobile 4 và Osmo Mobile 4 SE

Gimbal Xiaomi và các dòng tương tự nữa…

Quy trình thu mua gimbal cũ cho điện thoại, gimbal cũ cho máy ảnh

Khi có nhu cầu bạn chỉ việc liên hệ với chúng tôi theo một trong ba cách sau:

Cách 1: Nhấp vào mục Liên hệ bán ngay có sẵn trên Website: https://thumuadienthoaicuuytin.vn/ sau đó điền thông tin theo yêu cầu.

 

Cách 2: Gọi điện thoại đến Hotline/Zalo của cửa hàng 0399248886 để gặp Mr. Phong.

Cách 3: Nhấp vào biểu tượng tin nhắn Messenger có sẵn trên Web để nhắn tin Fanpage của Thumuadienthoaicuuytin, cung cấp các thông tin về máy như: model, tình trạng máy (lỗi, hỏng nếu có), ngoại hình máy, thời gian bảo hành còn hay hết, các giấy tờ phụ kiện đi kèm,… Sau đó chúng tôi sẽ báo giá nhanh cho quý khách.

Tiếp theo, chúng tôi sẽ tiến hành hẹn quý khách tại cửa hàng để giao dịch hoặc qua địa chỉ khác theo yêu cầu của quý khách để xác minh lại toàn bộ thông tin quý khách đã đưa trước đó. Nếu có gì thay đổi thì chúng tôi sẽ báo giá lại chính xác.

 

Cuối cùng, nếu quý khách chấp nhận mức giá chúng tôi thu mua thì chúng tôi sẽ tiến hành chuyển khoản một lần đủ tiền. Quý khách nhận đủ tiền thì chúng tôi sẽ mang sản phẩm về.

 

Những câu hỏi liên quan đến dịch vụ thu mua gimbal cũ

Câu 1: Địa chỉ cửa hàng thu mua amply cũ ở đâu?

Trả lời: Hiện chúng tôi có cửa hàng ở địa chỉ số 177 Tây Sơn Đống Đa Hà Nội. Nếu quý khách hàng ở xa, tỉnh lẻ, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ thu mua được.

Câu 2: Thời gian hoạt động của cửa hàng là như nào?

 

Trả lời: Chúng tôi phục vụ: 08:30 - 21:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Câu 3: Cửa hàng có hỗ trợ thu cũ đổi gimbal không?

 

Trả lời: Có. Nếu quý khách cần hỗ trợ. Chúng tôi cũng có chương trình quẹt thẻ trả góp để phục vụ quý khách. Mọi sản phẩm bán ra đều được bao test bảo hành đầy đủ.

 

UYOUMOBILE chuyên thu mua gimbal cũ cho điện thoại, máy ảnh uy tín tại Hà Nội.


Bài viết liên quan