Thu mua điện thoại cũ giá cao Hệ thống thu mua lẻ điện thoại cũ uy tín hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ thu mua máy tính cũ giá cao tận nơi tại nhà Hà Nội


UYOUMOBILE thu mua máy tính cũ giá cao tận nơi tại nhà Hà Nội gần đây, thu mua pc cũ, thanh lý, giá rẻ với bảng giá rõ ràng, uy tín, nhanh gọn.

 

Tại sao bạn nên bán pc cũ của mình

 

Trong cuộc sống hiện đại của chúng ta, sự bừa bộn có thể tích tụ nhanh hơn chúng ta nhận ra. Máy tính cá nhân cũ được giấu trong một góc có thể chiếm không gian quý giá. Bán chiếc PC cũ của bạn có thể giúp bạn sắp xếp lại ngôi nhà hoặc văn phòng của mình, mang đến cho bạn một môi trường ngăn nắp và mới mẻ. Không gian mới này có thể được sử dụng hiệu quả hơn, nhường chỗ cho những cơ hội và ý tưởng mới.

 

Khi bạn quyết định mua một máy tính cá nhân mới, việc bán máy tính cũ có thể đơn giản hóa quá trình nâng cấp. Số tiền bạn nhận được từ việc bán PC cũ có thể bù đắp chi phí cho chiếc PC mới, khiến nó có giá cả phải chăng và dễ tiếp cận hơn.

 

Một trong những lý do hấp dẫn nhất để bán máy tính cá nhân cũ của bạn là khả năng kiếm thêm tiền. Công nghệ mất giá nhanh chóng nhưng chiếc PC cũ của bạn vẫn có thể có giá trị đối với người khác.

 

Ý thức về môi trường đang ngày càng được nâng cao và việc bán máy tính cá nhân cũ của bạn có thể là một bước nhỏ nhưng có tác động lớn tới một tương lai bền vững. Rác thải điện tử, hay rác thải điện tử, đang là mối lo ngại ngày càng tăng trên toàn cầu. Khi bạn bán chiếc PC cũ của mình, nó có thể được người khác tân trang lại và tái sử dụng, làm giảm nhu cầu về thiết bị điện tử mới và giảm bớt gánh nặng cho hành tinh của chúng ta.

 

Một số lưu ý trước khi bán máy tính cũ

 

Ngoài ra, trước khi bán máy tính cũ, điều cần thiết là phải xóa sạch dữ liệu để bảo vệ quyền riêng tư của bạn. Tuy nhiên, quá trình này có thể hơi phức tạp đối với một số người. Tuy nhiên bạn có thể nhờ người thu mua hỗ trợ điều đó. Khi bạn sử dụng dịch vụ của UYOUMOBILE, chúng tôi sẽ làm miễn phí cho bạn.

 

Vô hiệu hóa phần mềm : Nếu bạn đã mua phần mềm bản quyền gắn liền với máy tính của mình (ví dụ: Adobe Creative Cloud, Microsoft Office), hãy đảm bảo hủy cấp phép hoặc hủy kích hoạt các giấy phép đó. Điều này sẽ cho phép chủ sở hữu mới sử dụng phần mềm mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

 

Khôi phục cài đặt gốc : Để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn, điều quan trọng là phải thực hiện khôi phục cài đặt gốc trên máy tính của bạn. Thao tác này sẽ xóa tất cả dữ liệu khỏi ổ cứng và đưa máy tính về cài đặt gốc. Các bước để thực hiện việc này có thể khác nhau tùy thuộc vào hệ điều hành của bạn (ví dụ: Windows, macOS).

 

Trên Windows: Đi tới Cài đặt > Cập nhật & Bảo mật > Khôi phục > Đặt lại PC này. Làm theo lời nhắc để xóa tất cả các tệp và cài đặt.

 

Trên macOS: Khởi động lại máy Mac của bạn và giữ Command () + R cho đến khi bạn nhìn thấy logo Apple. Sau đó, chọn "Disk Utility" từ menu, chọn ổ cứng của bạn và chọn "Xóa". Sau đó, đi tới "Cài đặt lại macOS" để cài đặt lại hệ điều hành.

 

Nếu có thời gian thì bạn nên vệ sinh lại chiếc máy tính cũ để nó nhìn mới và sạch sẽ hơn đồng hợp bạn cũng tập hợp lại các giấy tờ phụ kiện, thiết bị ngoại vi kèm theo máy như phím chuột… Điều đó có thể thu hút người mua, khiến họ trả giá tốt hơn cho sản phẩm của mình.

 

Chính sách thu mua máy tính cũ tại UYOUMOBILE chúng tôi

 

Quyền lợi khách hàng luôn được đảm bảo tốt nhất

 

Bảng giá thu mua rõ ràng với giá cao

 

Tư vấn chính xác, nói thẳng vào chủ đề chính không vòng vo với khách

 

Hỗ trợ khách hàng phần cứng, phần mềm, vệ sinh, cài đặt, sao chép dữ liệu miễn phí

 

Thanh toán tiền mặt hay chuyển khoản hoặc quẹt thẻ trả góp theo yêu cầu khách hàng

 

Chính sách bảo hành, bao test đầy đủ, công khai

 

Thu mua tại nhà, cơ quan, văn phòng, trường học, quán xá, tận nơi

 

Thu mua tại Hà Nội và khắp cả nước

 

Cửa hàng thu mua có địa chỉ rõ ràng, đã kinh doanh trên 10 năm tại đó

 

Chúng tôi đang thu pc cũ những dòng nào

 

Thu mua pc cũ để bàn đồng bộ của các hãng phổ biến như Dell, Asus, HP, Lenovo, Acer…

 

Thu mua pc cũ của các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước, trường học, bệnh viện, quán net, ngân hàng, giáo dục, ...

 

Thu mua pc cũ của các công ty đồ hoạ, thiết kế, sáng tạo, làm game, giải trí, bán hàng online chuyên nghiệp…

 

Thu mua pc cũ tại các quận huyện khắp Hà Nội

 

Quy trình thu mua pc cũ tại Hà Nội

 

Bạn liên hệ theo một trong 3 cách sau để bán máy tính cũ:

 

Cách 1: Nhấp vào mục Liên hệ bán ngay có sẵn trên Website https://thumuadienthoaicuuytin.vn/ sau đó điền thông tin theo yêu cầu hỗ trợ.

 

Cách 2: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của cửa hàng: MR Phong  0399248886

 

Cách 3: Nhấp vào biểu tượng tin nhắn có sẵn trên Web để nhắn tin Fanpage của Thumuadienthoaicuuytin, cung cấp các thông tin về máy như: tình trạng máy (lỗi, hỏng nếu có), thời gian bảo hành còn hay hết, các phụ kiện đi kèm như bàn phím, chuột, mic, tai nghe,…

 

Khi nhận được thông tin quý khách cung cấp chúng tôi sẽ gửi báo giá cho quý khách.

 

Tiếp theo, chúng tôi sẽ tiến hành hẹn quý khách tại cửa hàng số 177 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội để giao dịch hoặc thu mua máy tính cũ tận nơi theo nhu cầu của quý khách để xác minh lại toàn bộ thông tin trước đó. Nếu có gì thay đổi thì chúng tôi sẽ báo giá lại chính xác.

 

Quý khách đồng ý mức giá, chúng tôi sẽ chuyển khoản và mang sản phẩm về. Ngoài ra, chúng tôi cũng có chính sách thu cũ đổi mới pc nếu quý khách hàng có nhu cầu.

 

UYOUMOBILE thu mua pc cũ tại nhà, tận nơi uy tín giá tốt!

 


Bài viết liên quan