Thu mua điện thoại cũ giá cao Hệ thống thu mua lẻ điện thoại cũ uy tín hàng đầu Việt Nam

Cửa hàng thu mua tai nghe gaming cũ ở Hà Nội, TPHCM


Bạn đang tìm chỗ thu mua tai nghe gaming cũ ở Hà Nội. Hãy liên hệ với UYOUMOBILE chúng tôi có dịch vụ thu mua đồ cũ uy tín, giá tốt.

 

Tai nghe gaming là gì?

 

Tai nghe chơi game đã trở thành một bộ phụ kiện thiết yếu cho bất kỳ game thủ nghiêm túc nào. Chúng mang đến âm thanh đắm chìm vượt trội so với các loa thông thường, cho phép bạn xác định chính xác bước chân của đối thủ, nghe những cuộc trò chuyện thì thầm và cảm nhận tiếng nổ ầm ầm xung quanh bạn. Nhưng với rất nhiều lựa chọn khác nhau trên thị trường, việc lựa chọn tai nghe chơi game phù hợp có thể khiến bạn choáng ngợp.

 

Hướng dẫn này sẽ chia nhỏ mọi điều bạn cần biết về tai nghe chơi game, từ những kiến ​​thức cơ bản về công nghệ âm thanh đến các tính năng mới nhất và những điều cần cân nhắc. Cuối cùng, bạn sẽ trở thành một chuyên gia về tai nghe, sẵn sàng thống trị bảng xếp hạng trực tuyến với âm thanh huy hoàng rực rỡ.

 

Yếu tố quan trọng nhất cần cân nhắc khi mua tai nghe chơi game là chất lượng âm thanh.

 

Có ba loại công nghệ âm thanh chính được sử dụng trong tai nghe chơi game:

 

  • Âm thanh nổi: Đây là mức cơ bản, với âm thanh phát ra từ hai kênh riêng biệt (một kênh cho mỗi tai). Nó phù hợp để chơi game thông thường, nhưng bạn sẽ không có được âm thanh định vị sống động mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh.
  • Âm thanh vòm: Tính năng này mô phỏng cách thiết lập nhiều loa, tạo ảo giác về âm thanh đến từ mọi nơi xung quanh bạn. Đó là một bước tiến đáng kể so với âm thanh nổi và cho phép bạn nghe thấy kẻ thù đang tiến tới từ phía sau và tiếng đạn sượt qua đầu bạn.
  • Âm thanh 3D: Đây là công nghệ âm thanh mới nhất và tuyệt vời nhất, cung cấp âm thanh định vị chính xác và chân thực hơn nữa. Giống như có loa âm thanh vòm được tích hợp trực tiếp vào tai nghe của bạn, khiến bạn có cảm giác như đang thực sự ở trong thế giới trò chơi.

 

Tiếp theo, bạn cần quyết định xem mình muốn tai nghe có dây hay không dây. Tai nghe có dây có độ trễ thấp hơn và chất lượng âm thanh nhìn chung tốt hơn nhưng chúng có thể được kết nối với bảng điều khiển hoặc PC của bạn. Tai nghe không dây giúp bạn thoải mái di chuyển quanh phòng hoặc thậm chí ra ngoài, nhưng chúng có thể đắt hơn, có độ trễ cao hơn và cần sạc pin.

 

Sự thoải mái là số 1: Những lần chơi game lâu dài được thực hiện dễ dàng

 

Ngay cả âm thanh tốt nhất cũng không thành vấn đề nếu bạn đeo tai nghe không thoải mái. Bạn sẽ phải loay hoay và điều chỉnh liên tục, làm hỏng sự tập trung của bạn. Hãy tìm những chiếc tai nghe có đệm tai và băng đô, chất liệu thoáng khí không giữ nhiệt và dây đai có thể điều chỉnh để vừa vặn hoàn hảo.

 

Vấn đề về micrô: Giao tiếp rõ ràng

 

Hầu hết các tai nghe chơi game đều có micrô tích hợp nhưng chất lượng của chúng rất khác nhau. Nếu định trò chuyện với đồng đội hoặc phát trực tiếp quá trình chơi trò chơi của mình, bạn sẽ cần một chiếc micrô có thể ghi lại giọng nói của bạn một cách rõ ràng và chặn tiếng ồn xung quanh. Một số tai nghe thậm chí còn có micrô khử tiếng ồn để giao tiếp rõ ràng.

 

Tai nghe chơi game cao cấp có nhiều tính năng bổ sung, như:

 

  • Khử tiếng ồn chủ động (ANC): Chặn tiếng ồn xung quanh để có trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.
  • Ánh sáng RGB: Thêm phong cách và cá nhân hóa.
  • Phản hồi xúc giác: Cảm giác như tai nghe đang rung lên kèm theo tiếng nổ và âm trầm, khiến hành động trở nên mãnh liệt hơn.
  • Kiểm soát phần mềm: Cho phép bạn điều chỉnh cài đặt âm thanh, EQ micrô và hiệu ứng ánh sáng.

 

UYOUMOBILE chuyên thu mua tai nghe gaming cũ

  • Dành điều tốt nhất để phục vụ quý khách
  • Thu mua giá tốt theo đúng tình trạng sản phẩm
  • Không ép giá, mặc cả làm mất thời gian của khách
  • Hỗ trợ tư vấn, cung cấp giải pháp phần cứng, phần mềm, vệ sinh thiết bị miễn phí
  • Hình thức thanh toán: chuyển khoản, tiền mặt, trả góp, quẹt thẻ
  • Chính sách bán hàng rõ ràng, có bảo hành, bao test, đổi trả

 

Chúng tôi đang thu mua tai nghe gaming của những thương hiệu sau:

 

Razer: Thương hiệu này nổi tiếng với các thiết bị ngoại vi chơi game chất lượng cao và tai nghe của họ cũng không ngoại lệ. Họ cung cấp nhiều tùy chọn, từ có dây đến không dây, với âm thanh vòm và thậm chí cả âm thanh 3D. Các mẫu phổ biến nhất của họ bao gồm Razer BlackShark V2 ,

 

SteelSeries: SteelSeries là một công ty lớn khác trong thị trường tai nghe chơi game, được biết đến với thiết kế thoải mái và bền bỉ. Chúng cũng cung cấp nhiều tính năng khác nhau, chẳng hạn như khử tiếng ồn chủ động và chụp tai có thể thay thế được. Một số mẫu phổ biến nhất của họ bao gồm SteelSeries Arctis Nova Pro Wireless , SteelSeries Arctis 7P Wireless và SteelSeries Arctis

 

HyperX: HyperX là thương hiệu con của Kingston Technology tập trung vào các thiết bị ngoại vi chơi game. Chúng cung cấp sự cân bằng tốt về chất lượng và giá cả phải chăng, khiến chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những game thủ có ngân sách hạn hẹp. Các mẫu phổ biến nhất của họ bao gồm HyperX Cloud Alpha Wireless , HyperX Cloud II và HyperX Cloud Stinger .

Hình ảnh tai nghe chơi game HyperX Cloud Alpha WirelessMở trong cửa sổ mới

 

Logitech: Logitech là một thương hiệu có uy tín trên thị trường thiết bị ngoại vi máy tính và tai nghe chơi game của họ không hề bị lép vế. Chúng cung cấp nhiều tính năng khác nhau, bao gồm âm thanh vòm, khử tiếng ồn và ánh sáng RGB. Một số mẫu phổ biến nhất của họ bao gồm Logitech G PRO X Wireless , Logitech G Pro X Superlight và Logitech G433 .

 

Astro: Astro là thương hiệu chuyên về tai nghe chơi game cao cấp. Họ sử dụng vật liệu cao cấp và cung cấp các tính năng như âm thanh vòm Dolby Atmos và khử tiếng ồn chủ động. Các mẫu phổ biến nhất của họ bao gồm Astro A50 Wireless , Tai nghe Astro A40 TR + MixAmp Pro và Astro A30 Wireless .

 

Quy trình thu mua tai nghe gaming cũ

 

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo hướng dẫn sau để bán

Cách 1: Nhấp vào mục Liên hệ bán ngay có sẵn trên Website: https://thumuadienthoaicuuytin.vn/ sau đó điền thông tin liên hệ theo yêu cầu.

 

Cách 2: Gọi đến hotline cửa hàng là 0399248886 để gặp Mr. Phong.

Cách 3: Nhấp vào biểu tượng tin nhắn Messenger có sẵn nằm bên phía bên phải của Web để nhắn tin Fanpage của Thumuadienthoaicuuytin, cung cấp các thông tin như: model, tình trạng (lỗi, hỏng nếu có), thời gian bảo hành còn hay hết, các phụ kiện đi kèm,… Sau đó chúng tôi sẽ báo giá nhanh cho quý khách.

Tiếp theo, chúng tôi sẽ tiến hành hẹn quý khách tại cửa hàng số 177 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội để giao dịch hoặc qua địa chỉ khác theo nhu cầu của quý khách để xác minh lại toàn bộ thông tin trước đó. Nếu có gì thay đổi thì chúng tôi sẽ báo giá lại chính xác.

 

Cuối cùng, nếu quý khách chấp nhận mức giá chúng tôi thu mua thì chúng tôi sẽ tiến hành chuyển khoản nhanh. Quý khách nhận đủ tiền thì chúng tôi sẽ thu lại sản phẩm.

 

Những câu hỏi liên quan đến dịch vụ thu mua tai nghe gaming cũ

 

Câu 1: Địa chỉ cửa hàng thu mua ở đâu?

 

Trả lời: Hiện chúng tôi có cửa hàng ở địa chỉ số 177 Tây Sơn Đống Đa Hà Nội. Nếu quý khách hàng ở xa, tỉnh lẻ, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ thu mua được.

 

Câu 2: Thời gian làm việc của cửa hàng là như nào?

 

Trả lời: Chúng tôi phục vụ: 08:30 - 21:00 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày lễ.

 

Câu 3: Cửa hàng có hỗ trợ thu cũ đổi mới không?

 

Trả lời: Có. Nếu quý khách cần hỗ trợ. Chúng tôi cũng có chương trình quẹt thẻ trả góp để phục vụ quý khách. Mọi sản phẩm bán ra đều được bao test bảo hành đầy đủ.

 

UYOUMOBILE chuyên thu mua tai nghe gaming cũ tại Hà Nội!


Bài viết liên quan