Thu mua điện thoại cũ giá cao Hệ thống thu mua lẻ điện thoại cũ uy tín hàng đầu Việt Nam

Cửa hàng thu mua máy in BROTHER cũ ở Hà Nội uy tín giá tốt tận nơi


Bạn đang tìm chỗ thu mua máy in BROTHER cũ ở Hà Nội. Hãy liên hệ với UYOUMOBILE chúng tôi có dịch vụ thu mua đồ cũ uy tín, giá tốt.

 

Thương hiệu máy in BROTHER

 

Brother Industries, Ltd. là một công ty thiết bị điện và điện tử đa quốc gia của Nhật Bản có trụ sở tại Nagoya, tỉnh Aichi, Nhật Bản. Đây là nhà sản xuất máy may lớn nhất thế giới và là nhà cung cấp hàng đầu về máy in, máy đánh chữ và các thiết bị văn phòng khác. Máy in Brother được biết đến với độ tin cậy, giá cả phải chăng và dễ sử dụng. Chúng là sự lựa chọn phổ biến cho việc sử dụng tại nhà và văn phòng.

 

Brother bắt đầu sản xuất máy may vào năm 1908. Vào những năm 1960, công ty mở rộng sang lĩnh vực điện tử và vào năm 1964, Brother cho ra mắt chiếc máy đánh chữ đầu tiên. Máy in đầu tiên của công ty được ra mắt vào năm 1978. Ngày nay, Brother là công ty dẫn đầu toàn cầu trong ngành máy in, với nhiều loại máy in phun và máy in laser dành cho gia đình, văn phòng và công nghiệp.

 

Các loại máy in Brother

 

Brother cung cấp nhiều loại máy in đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng. Máy in của công ty được phân thành ba loại chính:

 

  • Máy in phun: Máy in phun sử dụng mực lỏng để tạo ra các bản in chất lượng cao trên nhiều loại vật liệu, bao gồm giấy, giấy ảnh và vải. Máy in phun Brother được biết đến với giá cả phải chăng và dễ sử dụng.
  • Máy in laser: Máy in laser sử dụng tia laser để tạo ra các bản in chất lượng cao trên giấy thường. Máy in laser Brother được biết đến với tốc độ, độ tin cậy và chi phí in ấn thấp.
  • Máy in tất cả trong một: Máy in tất cả trong một kết hợp máy in, máy quét, máy photocopy và máy fax vào một thiết bị tiện lợi. Máy in đa năng Brother là sự lựa chọn phổ biến cho gia đình và văn phòng.

 

Tính năng máy in Brother

 

  • Máy in Brother được biết đến với độ tin cậy, giá cả phải chăng và dễ sử dụng. Một số tính năng chính của máy in Brother bao gồm:
  • In chất lượng cao: Máy in Brother tạo ra các bản in chất lượng cao hoàn hảo cho tài liệu, ảnh và các dự án khác.
  • Tốc độ in nhanh: Máy in Brother được biết đến với tốc độ in nhanh, có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
  • Chi phí in thấp: Máy in Brother sử dụng mực in và hộp mực có giá cả phải chăng, điều này có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí in ấn.
  • Dễ sử dụng: Máy in Brother được thiết kế để dễ sử dụng ngay cả với người dùng lần đầu.
  • Đáng tin cậy: Máy in Brother được biết đến với độ tin cậy và tuổi thọ cao.

 

UYOUMOBILE chuyên thu mua máy in BROTHER cũ

  • Dành điều tốt nhất để phục vụ quý khách
  • Thu mua giá tốt theo đúng tình trạng sản phẩm
  • Không ép giá, mặc cả làm mất thời gian của khách
  • Hỗ trợ tư vấn, cung cấp giải pháp phần cứng, phần mềm, vệ sinh thiết bị miễn phí
  • Hình thức thanh toán: chuyển khoản, tiền mặt, trả góp, quẹt thẻ
  • Chính sách bán hàng rõ ràng, có bảo hành, bao test, đổi trả

 

Hiện nay, UYOUMOBILE đang thu mua tất cả các dòng máy in BROTHER cũ mới có mặt trên thị trường hiện nay như:

  

Máy in phun Brother được biết đến với giá cả phải chăng và dễ sử dụng. Chúng là lựa chọn phổ biến cho người dùng gia đình cần in tài liệu, ảnh và các dự án khác. Một số máy in phun phổ biến nhất của Brother bao gồm:

 

  • HL-L2350DW: Đây là máy in laser đen trắng hoàn hảo cho sử dụng tại nhà và văn phòng. Nó nhanh chóng, đáng tin cậy và giá cả phải chăng.
  • HL-L2300D: Đây là một máy in laser đen trắng khác hoàn hảo cho sử dụng tại nhà và văn phòng. Nó chậm hơn một chút so với HL-L2350DW, nhưng nó vẫn là một lựa chọn đáng tin cậy và giá cả phải chăng.
  • DCP-L2550DW: Đây là máy in laser màu hoàn hảo cho sử dụng tại nhà và văn phòng. Nó tạo ra các bản in chất lượng cao và cũng nhanh chóng và đáng tin cậy.

 

Máy in laser Brother được biết đến với tốc độ, độ tin cậy và chi phí in ấn thấp. Chúng là lựa chọn phổ biến cho người dùng văn phòng cần in số lượng lớn tài liệu. Một số máy in laser phổ biến nhất của Brother bao gồm:

 

  • MFC-J6920DW: Đây là máy in tất cả trong một hoàn hảo cho sử dụng tại nhà và văn phòng. Nó kết hợp máy in, máy quét, máy photocopy và máy fax thành một thiết bị tiện lợi.
  • MFC-L2710DW: Đây là máy in laser tất cả trong một hoàn hảo cho sử dụng tại nhà và văn phòng. Nó nhanh chóng, đáng tin cậy và giá cả phải chăng.

Máy in đa năng Brother kết hợp máy in, máy quét, máy photocopy và máy fax vào một thiết bị tiện lợi. Chúng là lựa chọn phổ biến cho người dùng gia đình và văn phòng, những người cần một chiếc máy in đa năng có thể thực hiện nhiều tác vụ khác nhau. Một số máy in đa năng phổ biến nhất của Brother bao gồm:

 

  • MFC-J4340DW: Đây là máy in đa năng tầm trung, hoàn hảo cho sử dụng tại nhà và văn phòng. Nó tạo ra các bản in chất lượng cao và cũng nhanh chóng và đáng tin cậy.
  • MFC-J895DW: Đây là dòng máy in đa năng cao cấp, hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng văn phòng. Nó tạo ra các bản in chất lượng cao và cũng nhanh chóng, đáng tin cậy và linh hoạt. 

Máy in nhãn Brother là lựa chọn phổ biến cho người dùng gia đình và văn phòng, những người cần in nhãn cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như nhận dạng sản phẩm, vận chuyển và lưu trữ hồ sơ. Một số máy in nhãn phổ biến nhất của Brother bao gồm:

 

  • P-touch Cube XP: Đây là máy in nhãn di động hoàn hảo để sử dụng tại nhà. Nó rất dễ sử dụng và tạo ra nhãn chất lượng cao.
  • PT-D210: Đây là máy in nhãn để bàn hoàn hảo cho sử dụng văn phòng. Nó nhanh chóng, đáng tin cậy và linh hoạt.

 

Quy trình thu mua máy in BROTHER cũ

 

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo hướng dẫn sau để bán

Cách 1: Nhấp vào mục Liên hệ bán ngay có sẵn trên Website: https://thumuadienthoaicuuytin.vn/ sau đó điền thông tin liên hệ theo yêu cầu.

 

Cách 2: Gọi đến hotline cửa hàng là 0399248886 để gặp Mr. Phong.

Cách 3: Nhấp vào biểu tượng tin nhắn Messenger có sẵn nằm bên phía bên phải của Web để nhắn tin Fanpage của Thumuadienthoaicuuytin, cung cấp các thông tin như: model, tình trạng (lỗi, hỏng nếu có), thời gian bảo hành còn hay hết, các phụ kiện đi kèm,… Sau đó chúng tôi sẽ báo giá nhanh cho quý khách.

Tiếp theo, chúng tôi sẽ tiến hành hẹn quý khách tại cửa hàng số 177 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội để giao dịch hoặc qua địa chỉ khác theo nhu cầu của quý khách để xác minh lại toàn bộ thông tin trước đó. Nếu có gì thay đổi thì chúng tôi sẽ báo giá lại chính xác.

 

Cuối cùng, nếu quý khách chấp nhận mức giá chúng tôi thu mua thì chúng tôi sẽ tiến hành chuyển khoản nhanh. Quý khách nhận đủ tiền thì chúng tôi sẽ thu lại sản phẩm.

 

Những câu hỏi liên quan đến dịch vụ thu mua máy in BROTHER cũ

 

Câu 1: Địa chỉ cửa hàng thu mua ở đâu?

 

Trả lời: Hiện chúng tôi có cửa hàng ở địa chỉ số 177 Tây Sơn Đống Đa Hà Nội. Nếu quý khách hàng ở xa, tỉnh lẻ, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ thu mua được.

 

Câu 2: Thời gian làm việc của cửa hàng là như nào?

 

Trả lời: Chúng tôi phục vụ: 08:30 - 21:00 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày lễ.

 

Câu 3: Cửa hàng có hỗ trợ thu cũ đổi mới không?

 

Trả lời: Có. Nếu quý khách cần hỗ trợ. Chúng tôi cũng có chương trình quẹt thẻ trả góp để phục vụ quý khách. Mọi sản phẩm bán ra đều được bao test bảo hành đầy đủ.

 

UYOUMOBILE chuyên thu mua máy in BROTHER cũ tại Hà Nội!

 


Bài viết liên quan