Thu mua điện thoại cũ giá cao Hệ thống thu mua lẻ điện thoại cũ uy tín hàng đầu Việt Nam

Cửa hàng thu mua laptop ACER PREDATOR cũ tại Hà Nội, TP HCM


Bạn đang tìm nơi thu laptop ACER PREDATOR cũ của mình với mức giá tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi – UYOUMOBILE thủ tục tục nhanh gọn, uy tín vài giây là có tiền.

 

Giới thiệu về laptop ACER PREDATOR

 

Dòng máy tính xách tay chơi game Predator của Acer liên tục vượt qua ranh giới của những gì có thể trong thế giới điện toán hiệu suất cao. Những chiếc máy này được chế tạo tỉ mỉ để mang lại trải nghiệm chơi game đặc biệt, kết hợp phần cứng tiên tiến, giải pháp làm mát sáng tạo và thiết kế đẹp mắt. Tập trung vào sức mạnh, độ chính xác và lối chơi nhập vai, máy tính xách tay Predator đã trở thành sản phẩm được ưa chuộng trong số các game thủ và người đam mê.

 

Hiệu suất mạnh mẽ

 

Trái tim của mọi máy tính xách tay Predator đều nằm ở bộ xử lý mạnh mẽ, có khả năng xử lý các tác vụ đòi hỏi khắt khe nhất một cách dễ dàng. Bộ xử lý Core i7 hoặc Core i9 thế hệ mới nhất của Intel cung cấp sức mạnh tính toán thô cần thiết cho tốc độ khung hình mượt mà, mô phỏng phức tạp và các ứng dụng đòi hỏi khắt khe. Các bộ xử lý này được ghép nối với card đồ họa hiệu suất cao từ dòng GeForce RTX của NVIDIA, mang đến hình ảnh tuyệt đẹp, và các tính năng hỗ trợ AI.

 

Màn hình

 

Máy tính Predator tự hào có nhiều tùy chọn hiển thị, mỗi tùy chọn được thiết kế để nâng cao trải nghiệm chơi game. Từ các tấm nền có tốc độ làm mới cao cho trò chơi cạnh tranh đến màn hình có độ phân giải cao cho việc kể chuyện nhập vai, có một máy tính xách tay Predator phù hợp với mọi sở thích. Nhiều mẫu máy có các công nghệ tiên tiến như G-SYNC và FreeSync, giúp loại bỏ hiện tượng rách màn hình và giật hình để có trải nghiệm chơi game mượt mà và trôi chảy hơn.

 

Công nghệ tản nhiệt

 

Chơi game hiệu suất cao tạo ra lượng nhiệt đáng kể, có thể ảnh hưởng đến cả hiệu suất và độ ổn định. Máy tính xách tay Predator tích hợp các giải pháp làm mát tiên tiến để kiểm soát nhiệt độ. Các hệ thống này thường bao gồm nhiều quạt, ống dẫn nhiệt và buồng hơi để tản nhiệt hiệu quả và duy trì nhiệt độ hoạt động tối ưu. Một số mẫu máy cũng có cấu hình quạt tùy chỉnh, cho phép người dùng tinh chỉnh hiệu suất làm mát dựa trên nhu cầu cụ thể của họ.

 

Kết nối Killer

 

Máy tính xách tay Predator được trang bị nhiều tùy chọn kết nối để đảm bảo trải nghiệm chơi game liền mạch. Wi-Fi tốc độ cao và Gigabit Ethernet cung cấp kết nối mạng đáng tin cậy cho chơi game trực tuyến và phát trực tuyến. Cổng Thunderbolt 4 cung cấp khả năng kết nối linh hoạt cho màn hình ngoài, thiết bị lưu trữ và thiết bị ngoại vi. Ngoài ra, máy tính xách tay Predator thường bao gồm cổng USB Type-C, đầu ra HDMI và giắc cắm âm thanh để có nhiều tùy chọn kết nối toàn diện.

 

Thiết kế công thái học và sự thoải mái

 

Máy tính xách tay Predator ưu tiên sự thoải mái và công thái học để nâng cao trải nghiệm chơi game. Nhiều mẫu máy có bố cục bàn phím được thiết kế để có hiệu suất chơi game tối ưu, với đèn nền tùy chỉnh và phím macro. Bàn di chuột thường lớn và phản hồi nhanh, cung cấp khả năng điều khiển chính xác để điều hướng và cử chỉ. Ngoài ra, máy tính xách tay Predator thường có chất lượng xây dựng thoải mái và bền bỉ, đảm bảo hiệu suất và độ tin cậy lâu dài.

 

PredatorSense: Trải nghiệm chơi game được cá nhân hóa

 

PredatorSense là một bộ phần mềm mạnh mẽ cung cấp cho người dùng khả năng kiểm soát chi tiết hiệu suất và cài đặt của máy tính xách tay. Với PredatorSense, game thủ có thể theo dõi nhiệt độ hệ thống, điều chỉnh tốc độ quạt, tùy chỉnh đèn RGB và tinh chỉnh cấu hình hiệu suất. Phần mềm này cho phép người dùng tùy chỉnh máy tính xách tay Predator theo nhu cầu và sở thích cụ thể của họ, đảm bảo trải nghiệm chơi game tối ưu.

 

Hệ sinh thái

 

Ngoài máy tính xách tay, dòng Predator còn bao gồm một loạt các thiết bị ngoại vi chơi game, chẳng hạn như màn hình, bàn phím, chuột và tai nghe. Các thiết bị ngoại vi này được thiết kế để bổ sung cho máy tính xách tay Predator và cung cấp một hệ sinh thái chơi game gắn kết. Với các thiết bị ngoại vi Predator, game thủ có thể tận hưởng hiệu suất nhất quán, sự thoải mái về mặt công thái học và trải nghiệm âm thanh và hình ảnh sống động.

Quy trình thu mua tại UYOUMOBILE

 

Khi có nhu cầu bạn chỉ việc liên hệ với chúng tôi theo một trong ba cách sau:

Cách 1: Nhấp vào mục Liên hệ bán ngay có sẵn trên Website: https://thumuadienthoaicuuytin.vn/ sau đó điền thông tin theo yêu cầu.

 

Cách 2: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của cửa hàng 0399248886 để gặp Mr. Phong.

Cách 3: Nhấp vào biểu tượng tin nhắn Messenger có sẵn trên Web để nhắn tin facebook Thumuadienthoaicuuytin, cung cấp các thông tin về như: ngoại hình, model, tình trạng hoạt động (lỗi, hỏng nếu có), thời gian bảo hành còn hay hết, giấy tờ đi kèm,… Sau đó chúng tôi sẽ báo giá nhanh cho quý khách.

Tiếp theo, chúng tôi sẽ tiến hành hẹn quý khách tại cửa hàng để giao dịch hoặc qua địa chỉ khác theo yêu cầu của quý khách như nhà riêng, văn phòng để xác minh lại toàn bộ thông tin quý khách đã đưa trước đó. Nếu có gì thay đổi thì chúng tôi sẽ báo giá lại chính xác.

 

Cuối cùng, nếu quý khách chấp nhận mức giá chúng tôi thu mua thì chúng tôi sẽ tiến hành chuyển khoản nhanh và lấy đồ về.

 

Những câu hỏi về dịch vụ thu mua laptop ACER PREDATOR của chúng tôi

 

Câu 1: Địa chỉ cửa hàng thu mua ở đâu?

 

Trả lời: Hiện chúng tôi có cửa hàng ở địa chỉ số 177 Tây Sơn Đống Đa Hà Nội. Nếu quý khách hàng ở xa, tỉnh lẻ, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ thu mua được. Quý khách chỉ cần gửi qua bưu điện là 1-2 ngày chúng tôi sẽ nhận được.

 

Câu 2: Thời gian làm việc của cửa hàng là như nào?

 

Trả lời: Chúng tôi phục vụ: 08:30 - 21:00 tất cả các ngày trong tuần bao gồm cả ngày lễ.

 

Câu 3: Cửa hàng có hỗ trợ thu cũ đổi mới  không?

 

Trả lời: Có. Nếu quý khách cần hỗ trợ. Mọi sản phẩm bán ra đều được chúng tôi bao test bảo hành đầy đủ.

 

UYOUMOBILE chuyên thu mua laptop ACER PREDATOR cũ uy tín tại Hà Nội.


Bài viết liên quan