Thu mua điện thoại cũ giá cao Hệ thống thu mua lẻ điện thoại cũ uy tín hàng đầu Việt Nam

Cửa hàng thu mua cục đẩy âm thanh cũ tại Hà Nội uy tín giá tốt


Bạn cần thanh lý cục đẩy công suất cũ. Hãy liên hệ với UYOUMOBILE, chúng tôi cung cấp dịch vụ thu mua cục đẩy âm thanh cũ Hà Nội nhanh gọn, uy tín, tận nơi.

 

Giới thiệu về cục đẩy công suất

 

Cục đẩy âm thanh hay còn gọi là cục đẩy công suất là thiết bị khuếch đại âm thanh không thể thiếu trong các sự kiện lớn như đám cưới, khai trương… hay tại những nơi có không gian rộng thường xuyên tổ chức sự kiện như nhà hát, sân khấu, quán bar, trung tâm hội nghị…

 

Cục đẩy âm thanh sẽ giúp tín hiệu âm thanh ra loa được khuếch đại tới mức có thể đáp ứng được nhu cầu tất cả người nghe đồng thời giúp cho âm thanh không bị méo, giảm thiểu các thiết bị như loa, mic, amply bị hư hỏng do quá tải.

 

Thiết kế cục đẩy âm thanh gồm 5 phần chính. Vỏ máy được làm bằng kim loại cao cấp, đủ độ cứng chịu được va đập khi di chuyển và có khả năng tản nhiệt tốt. Biến áp dùng để tăng giảm điện áp xoay chiều. Mạch công suất để khuếch đại âm thanh. Sò công suất quyết định chi phối công suất của cục đẩy. Quạt tản nhiệt làm mát thiết bị bên trong giúp máy hoạt động ổn định lâu dài.

 

Khi hệ thống loa của bạn có độ nhạy và trở kháng thấp thì bạn sẽ cần những cục đẩy công suất lớn và ngược lại. Những dòng nhạc mạnh như rock, edm sẽ cần công suất lớn hơn những dòng nhạc nhẹ như trữ tình.

 

Khi sử dụng cục đẩy âm thanh hay amply hay bất cứ thiết bị loa điện tử nào, bạn nên tắt nguồn trước khi kết nối, vặn âm lượng về phía 0 để tránh hư hỏng thiết bị hoặc gây tiếng nổ giật mình cho người sử dụng.

 

Dịch vụ thu mua cục đẩy âm thanh cũ của UYOUMOBILE

 

  • Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu vì vậy chúng tôi luôn hành động và phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng khi đến đây.

 

  • Thu mua giá cao, uy tín, bảng giá thu mua rõ ràng.

 

  • Cam kết không mặc cả, lòng vòng làm tốn thời gian khách hàng.

 

  • Luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi giờ cả phần cứng lẫn phần mềm và các giải pháp khác.

 

  • Thanh toán tiền mặt hay chuyển khoản hoặc quẹt thẻ trả góp theo yêu cầu khách hàng.

 

  • Sản phẩm chúng tôi bán ra có bảo hành, bao test đầy đủ.

 

  • Chúng tôi sẵn sàng thu mua tận nơi theo yêu cầu của quý khách.

 

Những dòng cục đẩy âm thanh cũ nào chúng tôi đang thu mua

 

Chúng tôi thu mua tất cả các loại cục đẩy có tính năng như: echo reverb, công suất 2 kênh, 4 kênh, chống hú rít, bluetooth, cổng quang…

Cục đẩy công suất JKAudio

Cục đẩy công suất Crown

Cục đẩy công suất Wharfedale

Cục đẩy công suất AAP

Cục đẩy công suất AM

Cục đẩy công suất Yamaha

Cục đẩy công suất Neko

Cục đẩy công suất Paramax

Cục đẩy công suất K-Array

Cục đẩy công suất Tecnare

Cục đẩy công suất CAVS

Cục đẩy công suất Boston

Cục đẩy công suất Kiwi

Và nhiều dòng tương tự nữa.

 

Quy trình thu mua cục đẩy công suất cũ tại Hà Nội

 

Khi có nhu cầu bạn chỉ việc :

 

Cách 1: Nhấp vào mục Liên hệ bán ngay có sẵn trên Web, sau đó điền thông tin theo yêu cầu

 

Cách 2: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của cửa hàng: MR Phong  0399248886

 

Cách 3: Nhấp vào biểu tượng tin nhắn có sẵn trên Web để nhắn tin Fanpage của Thumuadienthoaicuuytin, cung cấp các thông tin về máy như: dòng máy, tình trạng máy (lỗi, hỏng nếu có), thời gian bảo hành còn hay hết, các phụ kiện đi kèm,…

 

Khi nhận được thông tin quý khách cung cấp như: model, tình trạng hoạt động, thời gian bảo hành còn hay hết, các phụ kiện đi kèm,…

 

Sau khi chúng tôi nhận được thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ gửi báo giá cho quý khách.

 

Tiếp theo, chúng tôi sẽ tiến hành hẹn quý khách tại cửa hàng số 177 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội để giao dịch hoặc qua địa chỉ khác như văn phòng, nhà riêng, cơ quan… theo nhu cầu của quý khách để xác minh lại toàn bộ thông tin trước đó. Nếu có gì thay đổi thì chúng tôi sẽ báo giá lại chính xác.

 

Quý khách đồng ý mức giá, chúng tôi sẽ chuyển khoản và mang sản phẩm về. Ngoài ra, chúng tôi cũng có chính sách thu cũ đổi mới. Nếu quý khách hàng có nhu cầu tim chiếc cục đẩy âm thanh mới, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ.

 

UYOUMOBILE thu mua cục đẩy âm thanh cũ tại Hà Nội giá tốt


Bài viết liên quan